CHIA SẺ KINH NGHIỆM

Quy Định Về Đồng Phục Grabbike 2020 Áp Dụng Toàn Quốc

Mục Lục

    Quy định đồng phục Grabbike 2020 được tổng hợp chi tiết dưới đây sẽ là nội dung vô cùng hữu ích cho những ai đang có ý định đăng ký làm đối tác cho Grab. Cùng theo dõi những thông tin dưới đây bạn nhé!

    1. Đồng Phục Grabbike 2020

    Mọi đối tác chạy xe cho hãng Grab bên cạnh việc chấp hành theo đúng những quy định của hãng thì bắt buộc phải mặc đồng phục Grabbike theo chuẩn được quy định trong quá trình thực hiện chuyên chở khách trên đường. 

    Việc phục vụ khách hàng không chỉ cần đảm bảo tính an toàn trong dịch vụ mà sự uy tín cũng cần được thể hiện rõ ràng. Rõ nét nhất, những tài xế chạy dịch vụ Grabbike trang bị đầy đủ đồng phục mang thương hiệu của hãng. Điều này làm cho khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ, từ đó giúp các tài xế nâng cao thu nhập của mình.

    Đồng phục grabbike 2020

    Một vài thông tin cần ghi nhớ đối với các đối tác chạy Grabbike về việc sử dụng đồng phục như sau:

    • Bắt buộc sử dụng đồng phục grabbike khi hoạt động
    • Không mua bán, trao đổi đồng phục của hãng dưới mọi hình thức
    • Không sử dụng đồng phục vào mục đích riêng hoặc lúc không hoạt động

    >>> XEM NGAY: Xưởng may áo thun đồng phục tại Đà Nẵng

    2. Bảng Giá Đồng Phục Grabbike Mẫu Mới 2020

    Khi đăng ký làm tài xế chạy xe cho Grab thì các đối tác sẽ tiến hành mua các gói đồng phục để trang bị đầy đủ cho mình những món đồ cần thiết khi cung cấp dịch vụ. Từ 30/05/2020, hãng Grab đã cập nhật lại thiết kế đồng phục Grabbike theo mẫu mới cũng như giá cả đồng phục cụ thể như sau:

    Quy chuẩn đồng phục grabbike 2020

    Tổng cộng: 750.000đ

    Ngoài những món đồ cơ bản, các đối tác hãng có thể đặt đồng phục theo nhu cầu của mình với: giá đỡ điện thoại, túi treo đầu xe, túi chống mưa... Chi tiết bảng giá đồng phục Grabbike 2020 với gói đồng phục tiêu chuẩn bắt buộc mà các tài xế đăng ký hãng cần biết
    :

    Bảng giá đồng phục grabbike 2020

    3. Những Quy Định Về Đồng Phục Grabbike 2020

    Đối với đồng phục Grabbike 2020, các đối tác hãng cần ghi nhớ những quy định dưới đây để có thể tuân thủ đúng và đủ đủ khi thực hiện dịch vụ:

    • Mũ bảo hiểm: người có nhu cầu tham gia chạy Grabbike sẽ được cấp 2 chiếc mũ bảo hiểm mang logo thương hiệu Grab với màu xanh đặc trưng. Một mũ dành cho cá nhân người tài xế, chiếc còn lại dành cho khách hàng.
    • Áo: trong quy định về đồng phục Grabbike cụ thể sẽ bao gồm áo thun, áo khoác và áo mưa. Tương tự mũ bảo hiểm, áo mưa sẽ gồm 2 chiếc cho tài xế và cho hành khách sử dụng dịch vụ của Grab
    • Quần: tài xế chạy dịch vụ Grabbike bắt buộc không được mặc quần short, quần cộc, quần đùi ngắn... Nói chung là những loại quần ngắn vì nó mang đến cái nhìn thiếu lịch sự cho người tài xế.
    • Giày dép: tài xế Grabbike phải đi dép có quai hậu, đi giày và nhất định không mang dép lê.

    Đồng phcuj Grabbike

    Gần đây, trên thị trường nổi cộm vấn đề đồng phục Grabbike được bày bán tràn lan với giá siêu rẻ. Điều này đã vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

    Không chỉ vậy, hành vi buôn bán trái phép những sản phẩm của hãng Grabbike đã khiến cho thị trường dịch vụ trở nên tiêu cực hơn. Khách hàng có thể sẽ gặp phải những trường hợp giả mạo Grab và sử dụng dịch vụ với mức giá bất thường. 

    Mọi người cần biết, những sản phẩm đồng phục Grabbike chỉ được bán trong hãng, không phân phối hay nhượng lại cho bất kỳ cửa hàng nào bên ngoài. Đối với những tài xế ngưng hoạt động, đồng phục sẽ phải trả lại và nhận hoàn tiền 50%. 

    Sự chuyên nghiệp của hãng cùng những biện pháp gắt gao của Nhà Nước sẽ giúp đảm bảo an toàn chất lượng và niềm tin cho khách hàng khi tin chọn dịch vụ của Grab. 

    Trên đây là những nội dung về quy định đồng phục Grabbike 2020Đồng Phục BiCi muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng đã cung cấp tới bạn đọc những thông tin thật hữu ích, đặc biệt là những ai đang mong muốn đăng ký làm thành viên của Grabbike. 

    ** Nguồn: Nội dung cập nhật trên được chúng tôi tổng hợp từ Website của hãng Gab cùng một số kênh thông tin khác trên Internet

    Bài Viết Liên Quan:

    Mục Lục Bài Viết

      Tin Mới Cập Nhật