Đồng Phục Nhóm

Mới nhất
  • Mới nhất
  • Mua nhiều
  • Giá: thấp → cao
  • Giá: cao → thấp
  • Khuyến mãi nhiều
  • Bình chọn cao
Thu gọn nội dung

Đồng phục nhóm là sản phẩm thời trang được sử dụng chung cho một nhóm người nhất định; bao gồm áo thun, quần, mũ lưỡi trai... Trong đó, điển hình nhất là áo thun đồng phục nhóm; nó có thể được in theo yêu cầu với những nội dung, slogan mang thông điệp riêng, thể hiện được phong cách, màu sắc của một tập thể. Tại bài viết này, Đồng Phục BiCi sẽ giới thiệu đến các anh chị những thông tin về dòng sản phẩm độc đáo này cũng như địa chỉ may đồng phục nhóm uy tín nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

>>> Liên hệ may áo thun đồng phục ngay:

hotline

1. Sử Dụng Đồng Phục Nhóm Để Làm Gì?  

Đồng phục nhóm được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. Trong đó, chúng ta có thể nhắc đến một số mục đích sử dụng chính như sau:

Đồng phục nhóm du lịch

Đồng phục nhóm du lịch được sử dụng chủ yếu cho những chuyến đi chơi, dã ngoại của một tập thể. Dòng sản phẩm này thường mô tả những chuyến đi, khám phá hấp dẫn với những slogan hay như: Cuộc đời là những chuyến đi, Xách balo lên và đi, Đường còn dài ta cứ đi thôi, Travel More Worrry Less...

Đồng phục nhóm đi biển

Đồng phục nhóm đi biển cũng có nhiều mẫu đẹp và ấn tượng. Nội dung in trên áo thường là Thuyền, bãi biển, mặt trời, sóng nước, cây dừa với những câu slogan liên quan đến Travel, Summer hay Holiday... Những mẫu áo đi biển thường thiết kế sáng sủa, tươi mát thể hiện được sự năng động.

Đồng phục nhóm Đà Nẵng
Đồng phục nhóm Đà Nẵng

Đồng phục nhóm teambuilding

Để có những chương trình hoạt động ngoài trời, sinh hoạt tập thể mang nhiều màu sắc với từng đội nhóm khác nhau để dễ dàng phân biệt, người ta thường sử dụng đồng phục nhóm Teambuilding. Đây là sản phẩm thường in ấn nội dung liên quan đến công ty, trường lớp, hoặc tên chương trình. Sau đó, người ta thường cá nhân hóa bằng tên nhóm và thay đổi màu sắc vải để có được những đội nhóm riêng biệt.

Đồng phục nhóm lớp

Đồng phục nhóm lớp hay được gọi với tên áo lớp (hoặc đồng phục lớp) là dòng sản phẩm dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên. Đây là dòng sản phẩm với mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú với rất nhiều họa tiết in ấn khác nhau. 

Đồng phục nhóm bạn thân

Chúng ta thường sử dụng đồng phục nhóm bạn thân cho những người bạn chí cốt của của mình. Những mẫu đồng phục này thường mang xu hướng vui vẻ, "bá đạo", "quậy phá" với những slogan cực chất.

2. Địa Chỉ Làm Đồng Phục Nhóm Đẹp - Giá Tốt

Đồng phục nhóm tại Đà Nẵng
Áo đồng phục nhóm 

Đồng phục nhóm được cung cấp bởi Đồng Phục BiCi - Công ty TNHH BiCi Center, là một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất áo thun đồng phục.

Tại sao bạn nên chọn BiCi làm đối tác cùng mình tạo ra những thiết kế áo nhóm đồng phục đẹp:

  • Tư vấn thiết kế áo lớp hoàn toàn miễn phí
  • Hỗ trợ in ấn theo yêu cầu, tùy biến mẫu mã tùy thích
  • Giá thành hợp lý, có các chương trình khuyến mãi liên tục
  • Chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao: Chúng tôi chỉ sử dụng các dòng thun co giãn 4 chiều loại tốt trong quá trình sản xuất!

>>> Tham khảo ngay bảng màu vải cotton với hơn 30 màu sắc

3. Quy Trình Đặt May Đồng Phục Nhóm Tại BiCi

Quy trình đặt may đồng phục tại BiCi
Quy trình đặt may đồng phục tại BiCi
  • Bước 1: Tư vấn, trao đổi về mẫu mã
  • Bước 2: Lên mẫu maket theo yêu cầu của khách
  • Bước 3: Chốt mẫu & Đặt cọc 50% giá trị đơn hàng
  • Bước 4: Sản xuất
  • Bước 5: Giao thành phẩm & Thanh toán tiền còn lại

4. BST Mẫu Đồng Phục Nhóm Đẹp Tại BiCi 

Dưới đây là một số mẫu đồng phục nhóm đẹp, dễ thương mà chúng tôi đã cung cấp cho thị trường Đà Nẵng, Hà Nội, TP. HCM, Quảng Nam, Huế cũng như các địa phương khác trên địa bàn cả nước. Hi vọng sẽ giúp ích cho các anh chị trong quá trình tham khảo, chọn lựa sản phẩm phù hợp.